Đã trở lại Miếng dán bán chạy nhất Nhật Bản




Biên tập viên hàng đầu của chúng tôi đã từng rất tuyệt vời. Dennis, danh xưng đã được đổi lại vì lý do riêng tư, là một người đồng nghiệp và là một người bạn của chúng tôi - đẹp trai, thành công với sự nghiệp của mình và đang trong một mối quan hệ lâu bền. Một người được cho là có tất cả.

Anh tốt nghiệp Thạc sĩ văn học tại Đại học Georgetown và nhanh chóng thăng cấp từ nhà văn lên biên tập viên. Dennis là một nguồn cảm hứng. Ngoại trừ một vấn đề khủng khiếp.

Không biết từ lúc nào, Dennis bắt đầu xa cách với văn phòng và nhóm chúng tôi. Anh ấy bị căng thẳng và lo lắng nghiêm trọng, và các dấu hiệu đã xuất hiện - anh ấy bắt đầu có tóc bạc, nổi mụn và bị đau lưng. Anh ấy đã thành công, nhưng đang bắt đầu phải trả giá bằng các tác dụng phụ của việc làm việc quá nhiều.

Vì Dennis là bạn thân của tôi nên chúng tôi vẫn giữ liên lạc. Anh ấy hiểu rõ vấn đề nằm ở lối sống của mình. Anh chuyển công tác sang một vị trí thoải mái hơn tại một nhà xuất bản địa phương, bắt đầu tập yoga, ăn uống lành mạnh. Nhưng những vấn đề mà anh ấy gặp phải không dừng lại.


Dennis đã mất hai tháng để cố gắng trở lại với con người cũ của mình, nhưng tất cả vẫn như cũ - tóc bạc, nổi mụn và đau lưng.

Nhưng anh vốn có niềm yêu thích với y học cổ truyền. Và anh ấy quyết định thử bằng cách đến Nhật Bản và nói chuyện với nhiều bác sĩ khác nhau.

Một số bác sĩ đã thử làm các xét nghiệm, C-Scans và sinh thiết, nhưng không ai có thể xác định được tại sao Dennis lại gặp phải các triệu chứng như vậy.

Dường như không cách nào có hiệu quả. Cho đến một buổi sáng, khi tán gẫu với một người nông dân ở chợ địa phương, anh ấy bày tỏ mối lo ngại về sức khỏe của mình.

“Anh phải đến Lữ quán bí mật này (một nơi ẩn náu tâm linh), đây là nơi mà nhiều người nổi tiếng của Nhật đến để tìm phương pháp chữa trị cho các vấn đề của họ." Người nông dân nói.

Và thế là Dennis nghe theo - anh ấy đã đến trú tại nơi ẩn dật tâm linh này trong một tuần.

Trong một tuần đó, Dennis đã học hỏi được rất nhiều từ các nhà sư địa phương - anh dọn dẹp không gian chung cùng các sư, lựa chọn thức ăn tự nhiên, tập yoga, và bắt đầu cảm thấy tốt hơn đôi chút.

Vào khoảng ngày thứ 5 của khóa tu này, một học viên nhận thấy Dennis bị đau lưng dữ dội khi anh ấy đang cố gắng đứng dậy khỏi giường. Người đó nhìn Dennis nhăn mặt đau đớn, quan sát cử động của cơ thể, mái tóc bạc phơ và những nốt mụn nổi trên mặt.

Người học viên nói với Dennis rằng cơ thể của anh có lẽ bị quá tải độc tố. Họ nói, có vẻ như Dennis đã sống một lối sống rất căng thẳng và đã quên chăm sóc cơ thể của mình quá lâu. Họ bảo rằng có một phương thuốc tự nhiên mà Dennis nên thử.

“Bàn chân là nơi tập trung đầy đủ các đầu dây thần kinh nhạy cảm nhất và các trung tâm năng lượng của cơ thể. Tất cả hệ thống cơ thể đều chảy qua bàn chân. Nhưng lần cuối cùng anh chăm sóc đôi chân của mình đúng cách là khi nào?”

Câu hỏi làm Dennis sững sờ. Anh thấy người học viên nói có lý - ngay cả khi Dennis cố gắng ăn uống đúng cách, đến lớp yoga hay chạy bộ - anh cũng chưa bao giờ nghĩ đến việc chăm sóc một trong những bộ phận quan trọng nhất giúp duy trì quá trình lưu thông máu khỏe mạnh trên khắp cơ thể.

Người học viên đưa cho Dennis những miếng dán chân đặc biệt mà họ nói là được làm từ nhiều loại thảo mộc khác nhau - một phương thuốc lưu truyền hàng thế kỷ mà người Nhật đã sử dụng để ổn định lưu lượng máu ở bàn chân và giúp giảm số lượng độc tố tích tụ ở đó. Sau cùng, họ nói, bàn chân là nơi chứa luân xa đầu tiên - đó là kết nối của bạn với Trái đất, và nếu bạn không chăm sóc nó tốt, bạn sẽ mất đi kết nối này.

Các miếng dán được thiết kế để sử dụng vào ban đêm và có mùi hoa oải hương rất dễ chịu. Tối hôm sau, Dennis đã dán miếng dán vào chân mình theo chỉ dẫn của vị huynh đệ. Anh cảm thấy ấm áp và dễ chịu, dường như chìm sâu vào giấc ngủ nhanh hơn.

Sáng hôm sau, khi Dennis thức dậy và tháo các miếng dán ra, chúng đã đổi thành màu đen. Một màu đen đặc. Có vẻ kỳ lạ vì tối hôm trước Dennis đã rửa chân nên chắc chắn không thể có chuyện chân bị bẩn được. Dennis quay lại chỗ học viên và hỏi lý do cho hiện tượng này.

“Theo kiến ​​thức y học cổ đại của Nhật Bản, cơ thể con người chúng ta có hơn 360 huyệt đạo. Hơn 60 trong số các huyệt đạo được tìm thấy nằm ở lòng bàn chân. Bàn chân chúng ta là vùng phản chiếu của các cơ quan nội tạng.” người học viên bắt đầu giải thích.

Họ tiếp tục, “những miếng dán này kích thích 60 huyệt đạo trên bàn chân và giúp giải độc cho cơ thể. Hỗn hợp thảo mộc hút các chất độc ra khỏi bàn chân một cách an toàn và không ngấm ngược trở lại. Các chất độc được rút ra khỏi cơ thể chính là thứ đã nhuộm miếng dán thành màu đen”

Dennis không thể tin được - mà sao có thể tin được cơ chứ. Chưa bao giờ trong đời anh từng nghe nói về điều gì tương tự. Nhưng anh ấy quyết định dùng thử miếng dán và tiếp tục sử dụng chúng thêm một tuần nữa. Mỗi đêm, anh dán những miếng dán trắng sạch lên bàn chân, và đến sáng, anh ta thức dậy thấy miếng dán đã đổi màu đen đậm.

Tuy nhiên, sau mỗi đêm, các miếng dán dường như dần dần bớt đen. Đến ngày thứ 6, anh nhận thấy khuôn mặt của mình trở nên tươi sáng hơn và lấy lại được làn da khỏe mạnh. Mái tóc dường như không bạc màu thêm nữa. Không chỉ thế, thậm chí mỗi sáng rời giường cũng dễ dàng hơn - cơn đau ở lưng đã giảm bớt.

Dennis đã tìm ra một giải pháp thế kỷ giúp giải quyết vấn đề của mình.


Sau một tuần sử dụng, Dennis mừng muốn khóc. Cơn đau lưng và mụn trứng cá của anh đã thuyên giảm nhiều đến nỗi anh gần như quên mất mình từng khổ sở vì chúng. Anh ấy muốn mua thêm miếng dán để mang về nhà, nhưng được cho biết rằng đó là phương thuốc địa phương, không thể tiết lộ ra thế giới rộng lớn bên ngoài. Nhưng Dennis giờ đã biết cách khắc phục các vấn đề của mình, và anh ấy thề sẽ tạo lại những miếng dán ấy và thậm chí cải thiện chúng!

Nhưng Dennis giờ đã biết cách khắc phục các vấn đề của mình và anh ấy thề sẽ tạo lại các miếng dán và thậm chí cải thiện chúng!

Sau khi rời khỏi khóa tu, Dennis trở lại thành phố nơi mà anh đã gặp được người nông dân trong khu chợ địa phương và nói với ông về câu chuyện các miếng dán, cách chúng giải quyết vấn đề của Dennis. Người nông dân này gật đầu và nói rằng một người bạn của ông đã tạo ra những thứ tương tự như Dennis mô tả.

Sau khi rời khóa tu, Dennis trở lại chính thị trấn nơi anh đã gặp người nông dân trong khu chợ địa phương và kể cho ông ấy câu chuyện về mấy miếng dán và cách chúng đã chữa lành các vấn đề sức khoẻ của Dennis. Người nông dân gật đầu và nói rằng một người bạn của ông đã làm ra thứ tương tự như những gì Dennis đã mô tả.

Sau đó ông ấy tiếp tục giới thiệu Dennis với Kai Akira, một người bạn thời thơ ấu của ông.

Kai Akira là một lão sư tâm linh người Nhật Bản. Ông sở hữu kiến thức được truyền lại qua nhiều thế hệ, sự cẩn thận, kiên nhẫn và tình yêu thương. Ông hiểu rằng để cơ thể được hoàn thiện thì tâm trí và linh hồn cũng cần được chăm sóc.

Kai đã dành thời gian cẩn thận hái các loại thảo mộc trong rừng và sau đó trộn chúng với nhau như ông nội và cha của ông đã làm trước đây. Khi Dennis và người nông dân địa phương đến thăm Kai Akira, có tiếng lá xào xạc yên bình trong khu rừng gần nhà ông ấy, một cái ao nuôi cá chép gần ngôi nhà nhỏ, được bao quanh trong sự thanh bình và tĩnh lặng. Tại đây, ông già Kai Akira đã giải thích cho Dennis về ý tưởng ‘giữ gìn sức khỏe’.

Và thế là Dennis đã dùng thử miếng dán Nuubu, và anh phát hiện ra rằng nó còn hiệ quả tốt hơn loại mà anh đã thử ở khóa tu. Cùng với những đứa con của Kai, Dennis đã tạo ra hàng chục nguyên mẫu và thử nghiệm mọi phiên bản. Họ mời những người trẻ tuổi và lớn tuổi, những người bị căng thẳng và lo lắng, và có các triệu chứng rõ ràng của cuộc sống căng thẳng trên cơ thể, dùng thử một số bản mẫu.

Điều đáng ngạc nhiên là không chỉ những người bị đau lưng được chữa lành, mà cả người khỏe mạnh không bị đau cũng cho biết sức sống, năng lượng và sức khỏe của họ cũng tăng lên đáng kể.

Cuối cùng, Dennis quyết định mang loại thảo mộc truyền thống bí mật của Nhật Bản đến Hoa Kỳ, giới thiệu nguồn gốc ban đầu là từ Kai Akira và đặt tên miếng dán là 'Nuubu’ để thể hiện sự tôn trọng với người bác sĩ Nhật Bản.

Nuubu thường xuyên cháy hàng!


Dennis đã đưa ra hàng trăm mẫu Nuubu cho những người mà anh biết. Chỉ với những lời truyền miệng, cả những người đang bệnh tật và những người yêu thích nguồn năng lượng mới đều quay lại với Dennis nhiều lần để yêu cầu thêm miếng dán chân.

Nuubu đã có hàng cho tất cả mọi người! Dennis đã thành lập một công ty để bán NUUBU nguyên bản, mạnh mẽ, hoàn thiện cho MỌI NGƯỜI! Anh quyết định tiếp thị chúng trực tiếp tới công chúng với một mức giá hợp lý. Làm như vậy là để có thể kiểm soát chất lượng. Quá trình sản xuất phải chính xác. Các loại thảo mộc phải được hái và phơi khô ở vùng nông thôn Nhật Bản. Quá trình đóng gói phải chuẩn chỉ, từ thảo mộc này đến thảo mộc khác, giống như Kai Akira đóng gói chúng vậy. Dennis biết có thể sẽ có đối thủ bắt chước, nhưng không công ty nào khác biết được bí mật thực sự rằng cần những loại thảo mộc cụ thể nào để làm nên mếng dán. Đợt sản xuất đầu tiên của NUUBU EXPLODED. Đơn đặt lại và đơn đặt hàng mới đã chồng chất. Rất nhanh thôi, nhu cầu về NUUBU sẽ cao đến mức người nông dân không kịp hái cho đủ thảo mộc!

Nuubu hoạt động hiệu quả tức thì. Đã đến lúc dứt bỏ mọi căng thẳng và lo lắng trong bạn!

Tìm hiểu về miếng dán và mua ngay Nuubu cho chính bạn!

Nuubu hỗ trợ cơ thể loại bỏ độc tố bằng cách sử dụng sức mạnh của bấm huyệt để kích thích các huyệt đạo trên lòng bàn chân. Những miếng dán chân này mang lại cách thải độc thuận tiện và lành mạnh cho cơ thể, giúp bạn có một cuộc sống khoẻ mạnh và hạnh phúc hơn. Miếng dán giải độc còn chứa giấm gỗ và các ion âm có lợi cho cơ thể chúng ta.

Ngoài ra, miếng dán chân cũng giúp cải thiện lưu thông máu. Các triệu chứng lưu thông máu kém bao gồm tay chân lạnh, chuột rút cơ, mệt mỏi, nặng nề hoặc đau nhức chân. Nếu bạn có bất kỳ dấu hiệu nào kể trên, Nuubu sẽ chữa lành cho bạn.

Khi máu lưu thông qua bàn chân, miếng dán sẽ sử dụng những điểm này để hút chất độc ra ngoài. Khi chất độc bị đẩy đi, chúng sẽ tập trung lại ở các chi dưới như là bàn chân. Lực hấp dẫn cũng hỗ trợ đưa các kim loại nặng và độc tố đó đến chân chúng ta - nơi ta sẽ dán đặt Nuubu để hút các chất độc ra khỏi cơ thể mình.*

Điều gì sẽ xảy ra


Khi thức dậy, bạn có thể thấy miếng dán đổi sang màu vàng, nâu hoặc đen. Đó được cho là phản ứng của miếng dán sau quá trình loại bỏ chất độc qua đêm. Vài đêm đầu tiên bạn sử dụng Nuubu, hãy chuẩn bị tinh thần là sẽ thấy miếng dán đổi màu rất đậm. Khi sử dụng liên tục một thời gian, chúng sẽ bắt đầu có màu nhạt hơn - điều này ngụ ý rằng cơ thể bạn đang chứa ít độc tố hơn.

1. Thuốc thông thường chỉ điều trị triệu chứng, Nuubu giải quyết tận gốc vấn đề - độc tố - và loại bỏ chúng.

Nuubu được phát triển dựa trên trí tuệ y học châu Á qua hàng thế kỷ. Nó giải quyết nguyên nhân thực sự, ẩn đằng sau rất nhiều triệu chứng mà cơ thể bạn có thể gặp phải bằng cách loại bỏ các độc tố - nguyên nhân gốc rễ của nhiều cơn đau & vấn đề - khỏi cơ thể bạn.

2. Nuubu có nguồn gốc tự nhiên và thân thiện với thiên nhiên

Nuubu được làm từ các loại thảo mộc được tìm thấy trong các khu rừng Nhật Bản! Một phương thuốc hoàn toàn tự nhiên. Các loại thảo mộc có nguồn gốc từ châu Á, đã được các bác sĩ chữa bệnh địa phương thử nghiệm qua nhiều thế kỷ. Không gây ô nhiễm khi chế tạo miếng dán Nuubu - thân thiện với môi trường.

3. Giúp giảm căng thẳng

Một trong những lợi ích chính của Nuubu là giảm căng thẳng. Các miếng dán này giúp lòng bàn chân thả lỏng vào ban đêm, giúp cơ thể thoát khỏi căng thẳng và mệt mỏi tích tụ suốt cả ngày.

4. Giảm lo lắng

Nuubu cũng đảm bảo sẽ xua tan lo lắng của bạn khi ngủ. Sau một vài ngày sử dụng, bạn sẽ cảm thấy tinh thần và thể chất dễ chịu và minh mẫn hơn khi thức dậy.

5. Ngủ ngon hơn

Cho dù bạn có khó ngủ hay không, Nuubu vẫn sẽ giúp cải thiện giấc ngủ của bạn. Sự thoải mái Nuubu đem đến cho lòng bàn chân giúp đêm nghỉ ngơi của bạn thoải mái hơn và cải thiện chất lượng giấc ngủ, để bạn thức dậy thật sảng khoái và năng động.

6. Tác dụng chống lão hóa

Nuubu chống lão hóa - giúp cải thiện làn da cũng như các cơ quan của bạn! Việc loại bỏ độc tố giúp làm sạch lỗ chân lông, vì vậy giảm mụn trứng cá và các vấn đề liên quan đến da khác. Hãy đón chờ một làn da căng bóng và tươi trẻ sau khi sử dụng Nuubu!

Bạn sử dụng Nuubu như thế nào?


Hãy cất giữ miếng dán ở tủ đầu giường để không phải đi lại sau khi đã dán vào chân. Tháo bao bì và đặt miếng lót vào giữa trung tâm bàn chân, dán băng đính kèm lên miếng đệm để đảm bảo miếng lót cố định ở đúng vị trí. Và thế là xong! Bạn có thể đi ngủ và để Nuubu dán ở chân qua đêm - sáng dậy chỉ cần bóc ra. Sau khi bóc ra, bạn sẽ thấy kết quả thông qua màu sắc của miếng dán. Mỗi miếng dán chỉ sử dụng một lần, vì vậy hãy dán miếng mới mỗi đêm.

Vẫn không thuyết phục?


Nuubu sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng. Bạn sẽ có nhiều năng lượng hơn, cảm thấy khỏe mạnh hơn và nói chung là hạnh phúc hơn. Mọi người chắc chắn sẽ thắc mắc bí quyết của bạn là gì đấy!

Mở bán giới hạn, Miếng Dán Chân Thải Độc Nuubu hiện đang có sẵn hàng tại Chiết khấu 70% .

Cảm giác vô cùng tuyệt vời, bạn sẽ tiếc vì không sử dụng sớm hơn!


Loại bỏ độc tố khỏi cơ thể sẽ:

giảm đau lưng;

tăng chất lượng giấc ngủ;

giảm căng thẳng và lo lắng;

làm sạch lỗ chân lông và trị mụn trứng cá;

cung cấp năng lượng mới cho cơ thể của bạn.

Nhận ưu đãi GIẢM GIÁ 70% Nuubu ngay hôm nay! Hãy mua sản phẩm chính hãng tại trang web chính thức của Nuubu ➢

Hàng triệu người trên toàn thế giới xác nhận miếng dán giải độc có tác dụng kỳ diệu!

Đánh giá

LCard

Tôi hiếm khi viết đánh giá trừ khi có gì khiến tôi ấn tượng. Vào mỗi sáng, tôi bị cứng cơ ở cổ/vai, lúc nào cũng chệnh choạng. Nhưng sau một vài ngày sử dụng Nuubu, tôi hầu như không còn bị căng cứng nữa, điều đó giúp tôi không cảm thấy khó chịu khi thức dậy. Trước khi mua tôi cũng nghi ngờ lắm, nhưng vì tò mò nên tôi quyết định dùng thử và tôi rất vui vì đã làm như vậy. Hiện tại tôi đang tin dùng sản phẩm này vì sự khác biệt mà tôi cảm nhận được.

Nicole Herbig

Tôi mua sản phẩm này có lẽ 4 lần rồi. Hầu hết mọi thành viên trong gia đình tôi đều đã dùng. Tất cả chúng tôi đều có kết quả tuyệt vời và cảm thấy tốt hơn rất nhiều sau khi sử dụng. Rất khuyến khích mọi người nên mua.

Frank Miller

Tôi mua cái này cho vợ và cô ấy hoàn toàn thích chúng! Nó có hiệu quả. Lúc bóc ra thấy hơi ghê nhưng cô ấy cảm thấy tốt hơn với mỗi lần sử dụng. Tôi sẽ tiếp tục mua loại này cho cô ấy :D

db400

Trước đây tôi đã sử dụng một số miếng dán thải độc nhưng không thích cho lắm. Không có khác biệt gì cả và dùng rất khó chịu! Cho nên tôi đã nghiên cứu một chút và phát hiện ra tất cả phụ thuộc vào thành phần. Đây là lý do chính mà tôi mua Nuubu. Thực sự với giá cả và số miếng dán nhận được thì thế này là rất tuyệt vời. Bác sĩ mát-xa của tôi nói rằng tôi có hàng tấn độc tố trong cơ thể. Anh ấy là người gợi ý tôi mua thêm một ít. Tôi đã làm theo đề xuất và tôi có thể cảm nhận được sự khác biệt! chỉ sử dụng một cái thì không cảm thấy khác biệt gì nhưng khi đã dùng cả ba cái thì thật tuyệt vời. Tôi có thể CẢM THẤY nó có hiệu quả và đó là cảm giác tuyệt vời nhất!

D.J.

Giúp căng da và làn da của tôi đẹp hơn hẳn. Tôi sử dụng chúng mỗi đêm. Chưa bao giờ da tôi đẹp thế này. Rất vui vì đã biết đến miếng dán này.

_carlanaise_

Tôi thực sự có thể nói rằng nó có hiệu quả. Tôi đã sử dụng miếng dán hàng ngày cho đến khi không còn thấy màu đen nữa. Vô cùng hiệu quả. Khi sử dụng, hãy chắc chắn rằng bạn rửa sạch và lau khô chân. Sau đó dán vào. Tôi khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm này khi chuẩn bị đi ngủ.

hazzasis_281

Ôi, tôi từng được chẩn đoán rằng có thể cần tiến hành thay khớp háng. Vì vậy, tôi nói hãy để tôi thử cái miếng dán này xem. Tôi đã sử dụng những miếng dán Nuubu này mỗi đêm và khi gỡ bỏ vào buổi sáng, chúng rất đen, đen vô cùng. Sau một tuần sử dụng, màu đen gần như biến mất, cơn đau cũng không còn.

Khuyến mại: Giảm giá 70%. Đừng bỏ lỡ!!!
ĐÂY LÀ MỘT BÀI QUẢNG CÁO VÀ KHÔNG THỰC SỰ LÀ BÀI VIẾT TIN TỨC, BLOG HAY CẬP NHẬT LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC BẢO VỆ NGƯỜI TIÊU DÙNG
CÔNG BỐ TIẾP THỊ: Trang web này là chợ trực tuyến. Vì thế bạn cần hiểu rõ rằng chủ sở hữu có liên hệ về mặt tiền tệ đối với sản phẩm và các dịch vụ được quảng cáo trên trang. Chủ sở hữu nhận thanh toán bất cứ khi nào có khách hàng đủ điều kiện được giới thiệu nhưng đó là phạm vi hoạt động của trang.
CÔNG BỐ QUẢNG CÁO: Trang web này và các sản phẩm, dịch vụ liên quan trên trang đều là các mô hình chợ trực tuyến. Trang web này nơi để quảng cáo và không phải nơi xuất bản tin tức. Bất kỳ hình ảnh nào mà các cá nhân sử dụng trên trang này đều là ảnh mẫu. Chủ sở hữu trang này và các sản phẩm dịch vụ liên quan trên trang chỉ cung cấp dịch vụ để người tiêu dùng có thể tiếp nhận và so sánh.
Kiểm tra tình trạng sẵn có

*Kết quả cá nhân có thể khác nhau.